Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Giờ Cao Điểm 4 - Rush Hour 4 (2014)

Phim Gio Cao Diem 4 - Rush Hour 4

Thể loại: Phim Hành Động,Phim Hài
Đạo diễn: Brett Ratner,
Diễn viên: Thành Long, Chris Tucker
Nhà sản xuất: New Line Cinema, Roger Birnbaum Productions,
Thời lượng: 120 phút
Năm phát hành: 2014
Quốc Gia: Phim Mỹ - Châu Âu

Xem Phim Online Tai PhimSV.Com



>> Click Để Xem Phim Này <<

Thông tin phim: "Những cảnh quay trong Rush Hour 4 sẽ rất vui" – Chris Tucker chia sẻ trong mộ buổi phỏng vấn. "Tôi mong nó sẽ xảy ra. Chúng tôi cần phải làm thêm một phần nữa".
Xem phim Giờ Cao Điểm 4 - Rush Hour 4

Phần đầu tiên của "Rush Hour" ra mắt khán giả vào năm 1998, kéo theo sự nối tiếp của 2 phần 2 và 3 vào năm 2001 và 2007.

"Tôi muốn mọi người đều được thoải mái làm những gì mình thích" – Chris Tucker cho biết. "Tôi rất thích làm việc cùng Thành Long. Diễn chung với anh làm chúng tôi bị cuốn hút và có cảm hứng diễn xuất theo".

Xem phim Giờ Cao Điểm 4 - Rush Hour 4

Trước đó vào tháng 5, Thành Long đã tuyên bố rằng bộ phim thứ 100 của anh "Chinese Zodiac" sẽ là bộ phim hành động mạo hiểm cuối cùng của anh vì anh đã quá già để đóng các pha hành động mạo hiểm.

Nguồn:Phim HD - Xem Phim HD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét