Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Châu Sa - Chau Sa (2012)

Phim Chau Sa - Chau Sa

Thể loại: Phim Tình Cảm
Đạo diễn: Nguyễn Thành Vinh,
Diễn viên: Trương Thị May, Thanh Thức, Xuân Hòa, Kinh Quốc, Hoàng Anh, Hồng Kim Hạnh
Nhà sản xuất: Vietnam Film & Music,
Thời lượng: 35 tập
Năm phát hành: 2012
Quốc Gia: Phim Việt Nam

Xem Phim  Online Tai PhimSV.Com



>> Click Để Xem Phim Này <<

Thông tin phim: Châu Sa là một bộ phim truyền hình Việt Nam do Today TV hợp tác sản xuất vào năm 2012.Phim Châu Sa nói về cuộc đời bất hạnh về mặt tình cảm của ba cô gái làm chung trong một công ty chuyên về quảng cáo.Ba người là ba tính cách,ba lối sống và ba suy nghĩ về cuộc đời,họ hoàn toàn không giống nhau.Đan Thanh là một người con gái xinh đẹp,tài giỏi,cô giữ chức trưởng phòng trong công ty,cô bị thất bại trong hôn nhân và không thể nào thoát ra khỏi những ám ảnh về cuộc hôn nhân đó.Minh Hằng là một người con gái có dáng vẻ bên ngoài cứng rắn,nhưng bên trong vỏ bọc đó là một con người rất yếu đuối trong chuyện tình cảm.Thu Phương là một cô gái rất xinh đẹp,nhưng cô lại tin tưởng ngươi khác và bị rơi vào cạm bẫy của người tình. 

Thông tin thêm:

Ba người phụ nữ làm chung 1 công ty quảng cáo , họ rất thân nhau nhưng giữa 3 người họ đều có cuộc sống , suy nghĩ , và tình cảm khác nhau hoàn toàn. Cô trường phòng Đan Thanh xinh dep giỏi dang nhưng lại có 1 cuộc hôn nhân đáng buồn và cô ko thể thoát ra dc, còn Minh hằng thì luôn yếu đuối nhưng dc cái vẻ ngoài che chắn nổi niềm ấy , còn thu phương thì ko mấy tốt dep hơn là 1 cô gái xinh đẹp nhưng luôn rơi vào bẫy tình ái , cuộc đời đáng buồn của 3 cô gái cũng là nội dung chính của bộ phim Châu Sa.

Á hậu vào vai Minh Hằng, phụ trách thiết kế cho một công ty quảng cáo. Do xuất thân từ gia đình nghèo khó, lại mồ côi cha từ nhỏ, Minh Hằng sớm trưởng thành, mạnh mẽ và đầy nghị lực. Hơn thế nữa, cô còn là chỗ dựa duy nhất cho cả gia đình. Ở cơ quan, Hằng là cô gái khá kiêu ngạo nhưng về đến nhà, là con gái ngoan hiền, vẫn nũng nịu mẹ.

Với nước da nâu, ngoại hình mạnh mẽ, Á hậu Trương Thị May khá phù hợp với tạo hình của nhân vật Minh Hằng. Đạo diễn Nguyễn Thành Vinh còn bật mí: ngay đúng lúc đoàn làm phim bí 'phương án' cho vai Minh Hằng thì Trương Thị May xuất hiện. Cô chỉ diễn thử một lần nhưng đã hoàn toàn thuyết phục cả đoàn làm phim.

Nguồn:Phim HD - Xem Phim HD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét