Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Học Viện Phép Thuật - Jewelpet Tinkle (2012)

Phim Hoc Vien Phep Thuat - Jewelpet Tinkle

Thể loại: Phim Hoạt Hình
Đạo diễn: Đang cập nhật,
Diễn viên: Sakura Akari, Ruby, Miria, Sara, Leon
Nhà sản xuất: Đang cập nhật,
Thời lượng: 52 tập
Năm phát hành: 2012
Quốc Gia: Phim Nhật Bản

Xem Phim Online Tai PhimSV.Com



>> Click Để Xem Phim Này <<

Thông tin phim: Sakura Akari là một cô bé học lớp 6. Cô bé không tin vào bản thân mình nên đã không đủ can đảm để nói những lời từ tận đáy lòng mình.Ruby là một con thỏ từ Jewelland tới thế giới nơi Akari sống để tìm kiếm cộng sự của mình. Và tại đây Ruby đã gặp Akari và cùng nhau họ đã trở thành học viên của học viện phép thuật ở thế giới Jewelpets-Jewelland. Tại đây họ đã gặp Miria, Sara và Leon và những người khác. 
Tấm lòng của Akari đã lan tỏa đến Miria và Sara đã làm họ trở thành bạn bè của nhau. Ước mơ của Akari là trở thành họa sĩ truyện tranh và có can đảm để nói lời thật lòng mình với Yuuma-kun- cậu bé mà Akari thầm yêu .Và để làm những được những điều đó Akari đã quyết định kiếm đủ 12 viên Jewelstone để được tham gia giải Jewelstar Grand Prix để biến giấc mơ của mình trở thành sự thật.

Hãy cùng xem chờ xem những chuyện gì sẽ xãy ra và liệu Akari có đạt được những gì mà mình mơ ước không nhé?

Nguồn:Phim HD - Xem Phim HD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét