Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Thành Phố Tương Lai - Ergo Proxy (2012)

Phim Thanh Pho Tuong Lai - Ergo Proxy

Thể loại: Phim Hoạt Hình
Đạo diễn: Riru,
Diễn viên: Đang cập nhật
Nhà sản xuất: Đang cập nhật,
Thời lượng: 23/23 tập
Năm phát hành: 2012
Quốc Gia: Phim Nhật Bản

Xem Phim Online Tai PhimSV.Com



>> Click Để Xem Phim Này <<

Thông tin phim: Con người đã làm ô nhiễm biến Trái Đất thành hành tinh chết. Những kẻ sống sót tập trung với nhau lại xây dựng nên một thành phố cách ly hoàn toàn với thế giới bên ngoài, Romdeau. Ở Romdeau, con người chung sống với các Autoreiv, những cyborg được chế tạo để phục vụ con người. Vấn đề phát sinh khi các Autoreiv này nhiễm một loại virus bí ẩn, Cogito, và con người không thể kiểm soát cũng như ra lệnh cho chúng được nữa. 

Những Autoreiv bị nhiễm Cogito tìm mọi cách để trốn ra bên ngoài Romdeau, và chúng giết bất cứ ai ngăn cản chúng, gây ra nhiều vụ án mạng ở Romdeau. Vụ việc trở nên ngày một nghiêm trọng, chính quyền thành phố cử Riru Mayer thuộc Cục Tình Báo cùng với Iggy, Autoreiv tùy tùng của cô đi điều tra chuyện này. Trong quá trình điều tra, Riru đã khám phá ra những bí mật khủng khiếp mà những kẻ đứng đầu Romdeau đang che dấu...

Vincent Law - Ergo Proxy - Là một dạng nửa người nửa Proxy do Proxy One tạo ra để thay hắn thực hiện những công việc mà hắn không muốn làm vì vẫn còn đang mâu thuẫn với bản thân. Ergo Proxy là một bản sao của Proxy One, nhưng chỉ có một phần ký ức của Proxy One. Vì vậy Ergo Proxy không hề có quá khứ để tìm kiếm chứ không phải do hắn cố quên đi. - Vì là bản sao của Proxy One, nên Ergo cũng yêu Monad như Proxy One, sau này Vincent Law yêu Re-l Mayer cũng là vì Re-l là bản sao dưới hình dạng con người của Monad, tuy nhiên Re-l không có tế bào Amrita. - Tất cả Proxy đều phải chết khi kết thúc dự án Proxy, tuy nhiên riêng Ergo Proxy là kẻ duy nhất có quyền lựa chọn sẽ chết hay tiếp tục sống ở Trái Đất, đây là khả năng mà Proxy One đã tạo ra cho hắn.

Re-l Mayer và 124C41 - Re-l Mayer là bản sao dưới hình dạng con người của Monad Proxy. Ngoài phần di truyền ở hình dạng con người ra thì Re-l không có tế bào bất tử Amrita như Proxy. Mục đích tạo ra Re-l là vì Romdeau muốn Proxy sáng tạo ra họ quay trở lại. - Mã số công dân của Re-l là 124C41 đọc là One two four C four one -> One to foresee for one - Nghĩa là "Người nhìn vào trước hiện thực ở tương lai cho người khác". Nên hiểu theo nghĩa là Người dẫn dắt người khác đến với hiện thực của họ.

Pino - Mặc dù trong phim không có đề cập đến, nhưng cũng không quá khó để nhận ra Pino là con của cục trưởng Cục An Ninh, Raul Creed. - Pino tuy bị nhiễm cogito nhưng hành vi không giống như những Autoreiv khác, giải thích cho việc này chỉ có thể là do Raul Creed đã mod lại Pino. - Pino là hình ảnh của chú bé người gỗ Pinocchio, một thứ do con người tạo ra được thổi vào đó sinh mệnh.

Raul Creed - Là cục trưởng Cục An Ninh của Romdeau, quyền dưới 1 người trên vạn người. Raul Creed bị ám ảnh và mờ mắt bởi lòng thù hận do vợ và đứa con mới xin được bị Monad Proxy giết chết khi đuổi theo Vincent Law. Sau này cả Pino mà hắn thương yêu nhất cũng bỏ hắn đi theo Vincent. Mất hết tất cả nên Raul Creed bị sốc dẫn tới bị tâm thần. - Mã số công dân của Raul Creed là 039666, với 3 số

Proxy One - Là kẻ đứng đằng sau thao túng tất cả người của Romdeau và Ergo Proxy, Proxy One đã tạo nên môt vở kịch của thời đại. - Proxy One là kẻ đứng đầu trong nhóm Proxy, hắn cũng là kẻ có trách nhiệm tiêu diệt các Proxy khác trong dự án loại trừ Proxy nên còn được gọi là The agent of death - Sứ giả của cái chết. - Proxy One nhiều lần chiếm quyền điều khiển cơ thể của Ergo Proxy trong khi giết các Proxy khác, và những lúc mưu đồ dẫn dụ Ergo đi trên hành trình của hắn định ra. - Đối với Proxy One, Ergo Proxy cũng chính là bản thân hắn, nên khi giao tiếp với Ergo, hắn đôi khi vẫn gọi là ngươi nhưng thật ra ý của hắn như là một kiểu tự nói chuyện với bản thân mình. Sau này khi Ergo Proxy hoàn toàn kết hợp trở lại có được phần ký ức của Proxy One thì cũng xưng hô tương tự như vậy.

Monad Proxy - Người yêu của Proxy One, Monad là Proxy tạo ra Mosk, bị bắt khi Romdeau xâm lược Mosk. Hình dạng Proxy của Monad khá gớm ghiếc, nhưng hình dạng con người của Monad thì giống như Re-l hoặc Real. - Đối với các Proxy thì con người do chúng tạo ra không khác gì rơm rác, sẵn nữa là Romdeau là kẻ thù đã bắt và thí nghiệm Monad nên Monad không ngần ngại gì mà giết sạch những thứ cản đường cô ta. - Monad đuổi theo Vincent không phải vì muốn giết Vincent, mà vì Monad xem Vincent cũng chính như là Proxy One, người yêu của mình. Ở đoạn Vincent bị Monad dồn vào chân tường, Monad vừa tiến tới vừa dang rộng hai tay để được một cái ôm, với nước mắt rơi. cuối đại diện cho Satan - Lucifer kẻ nghịch lại Thượng đế. Raul cũng muốn nghịch lại thượng đế của Romdeau để kiến tạo môt thế giới vô thần.

Daedalus Yumeno - Daedalus là kẻ chịu trách nhiệm điều hành hệ thống sinh sản của Romdeau. Trong vô thức hắn được Proxy One thiết kế sao cho luôn yêu mã di truyền của Monad. Vì thế Daedalus yêu Re-l, sau này Real đến điên dại. - Bề ngoài của Daedalus tuy rất trẻ con nhưng thực tế hắn lớn tuổi hơn Re-l rất nhiều.

Donov Mayer - Donov sùng kính Proxy và luôn mong mỏi tình yêu của Proxy như một đứa con ngoan. Khi Proxy giả vờ bỏ đi khỏi Romdeau, Donov đã phát lệnh tấn công Mosk và bắt Monad về, mục đích chính thực ra là hy vọng vì Monad, Proxy sẽ quay về với Romdeau. - Donov Mayer bị liệt toàn thân chỉ có thể giao tiếp qua 4 Autoreiv, nhóm này được gọi là Hội Đồng thành phố.

Nguồn:Phim HD - Xem Phim HD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét