Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Hương Ngọc Lan - Huong Ngoc Lan Vtv3 (2013)

Phim Huong Ngoc Lan - Huong Ngoc Lan Vtv3

Thể loại: Phim Tình Cảm
Đạo diễn: Đang cập nhật,
Diễn viên: Thu Quỳnh, Minh Trí
Nhà sản xuất: Đang cập nhật,
Thời lượng: 20 tập
Năm phát hành: 2013
Quốc Gia: Phim Việt Nam

Xem Phim Online Tai PhimSV.Com



>> Click Để Xem Phim Này <<

Thông tin phim: Phương Vy là một cô gái sinh ra từ mối tình đơn phương của mẹ và người nhạc sĩ và cũng là niềm tự hào của dì và dượng cô khi họ không có con nên coi cô như con của mình. Phương Vy lớn lên luôn khát khao được trở thành phát thanh viên và có cuộc sống tốt hơn lo cho mẹ và vợ chồng của dì. Phim Hương Ngọc Lan đề cập giai đoạn khó khăn nhất cuộc đời cô khi cô phát hiện ra mình bị ung thư. 

Đau khổ trước sự thật kinh hoàng cô quyết định làm cái gì đó thật điên cuồng rồi buông xuôi theo số phận. Cô đi vào quán bar muốn uống cho thật say và ngủ với bất kì người đàn ông nào đó nhưng khi cô sắp sửa làm điều có với Vinh - một DJ bị HIV cũng đang buông xuôi cuộc đời mình thì cô chợt nghĩ đến mẹ và thức tỉnh kịp thời. Phim Hương Ngọc Lan bắt đầu những nổ lực phi thường của cô khi cô giấu bệnh tình của mình và cố gắn thực hiện ước mơ của mình.

Nguồn:Phim HD - Xem Phim HD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét