Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Biệt Đội Đánh Thuê 3 - The Expendables 3 (2014)

Phim Biet Doi Danh Thue 3 - The Expendables 3

Thể loại: Phim Hành Động
Đạo diễn: Dave Callaham,
Diễn viên: Sylvester Stallone, Jason Statham, Nicolas Cage, Harrison Ford, Clint Eastwood, Thành Long, Lý Liên Kiệt, Dolph Lundgren, Terry Crews, Randy Couture, Chuck Norris, Bruce Willis, Arnold Schwarzenegger, Jackie Chan, Jet Li
Nhà sản xuất: Nu Image,Millennium Films,
Thời lượng: 120 phút
Năm phát hành: 2014
Quốc Gia: Phim Mỹ - Châu Âu

Xem Phim Online Tai PhimSV.Com



>> Click Để Xem Phim Này <<

Thông tin phim:
Ngay sau thành công của bộ phim The Expendables 2, các nhà sản xuất đã công bố kế hoạch đã công bố kế hoạch sản xuất phần 3 của bộ phim với dàn diễn viên khủng như Sylvester Stallone, Jason Statham, Lý Liên Kiệt, Dolph Lundgren, Bruce Willis, Arnold Schwarzenegger, Chuck Norris, Terry Crews, Randy Couture, ngoài ra còn tiếp nạp thêm 4 tân binh: Thành Long, Nicolas Cage, Harrison Ford và Clint Eastwood.

Theo Sina, ngày 17/12, trong buổi họp báo tuyên truyền phim mới 12 con giáp - Chinese Zodiac ở Kuala Lumpur, Philippines, Thành Long đã xác nhận anh sẽ gia nhập Biệt đội đánh thuê 3 - The Expendables 3 với một vai diễn ngang tầm các vai chủ chốt chứ không chỉ "lướt qua màn ảnh" một tí rồi nghỉ như Lý Liên Kiệt trong Biệt đội đánh thuê 2.
Xem phim Biệt Đội Đánh Thuê 3 - The Expendables 3 2014

Siêu sao hành động cho biết, Sylvester Stallone từng mời anh tham gia phần 2 nhưng vì đang bận rộn với 12 con giáp nên Thành Long đành phải từ chối. Tuy vậy, Stallone vẫn không từ bỏ ý định mà tiếp tục mời Thành Long vào phần 3 và anh đã đồng ý, với điều kiện là vai diễn của anh sẽ không chỉ tồn tại trong vài cảnh quay mà thời lượng sẽ dài hơi hơn. Tuy hiện nay Thành Long đã quyết định không làm phim hành động bom tấn nữa nhưng đánh đấm một lát và cầm súng biểu diễn thì vẫn vô tư.

Xem phim Biệt Đội Đánh Thuê 3 - The Expendables 3 2014
Ngoài Biệt đội đánh thuê 3, Thành Long còn tiết lộ về kế hoạch cho Rush Hour 4. Anh và Chris Tucker đang xem một kịch bản hài có tên là Skip Tracer và có khả năng sẽ quay bộ phim này dưới tên Rush Hour 4.

Nguồn:Phim HD - Xem Phim HD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét