Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Chàng Trai Tokyo - Tokyo Shounen (2008)

Chang Trai Tokyo - Tokyo Shounen

Thể loại: Phim Tình Cảm
Đạo diễn: Shunichi Hirano,
Diễn viên: Maki Horikita, Takuya Ishida, Reiko Kusamura, Mitsuru Hirata
Nhà sản xuất: Đang cập nhật,
Thời lượng: 95 Phút
Năm phát hành: 2008
Quốc Gia: Phim Nhật Bản

>> Click Để Xem Phim Này <<

Xem Phim Online Tai PhimSV.Com

Tóm tắt nội dung:
Tokyo Shounen (chàng trai Tokyo) là câu chuyện kể về một cô gái tên Minato (Horikita Maki đóng) mồ côi cha mẹ từ nhỏ và phải sống với bà. Minato là một cô bé thường hay xấu hổ và nhát gan. Cô có một người bạn qua thư tên Night ( hay Knight) và Night luôn là người lắng nghe những tâm sự của Minato. Minato coi Night là người bạn thân nhất của mình nhưng cô lại chẳng biết jì về Night ngòai việc Night là một chàng trai cùng tuổi với mình. Thực ra, Night chính là nhân cách thứ 2 của Minato.

Hai tính cách trong một con người - câu chuyện khá quen thuộc trong các bộ truyện tranh phải không. Đối với Minato, 2 tính cách này gần như trái ngược nhau. Nếu như Minato là một cô gái khá hiền lành và luôn hòa đồng thì dường như Night có fần xấu tính và bi quan hơn. Mọi chuyện trở nên thú vị khi Minato tâm sự với Night rằng mình đã thick một anh chàng (Takuya Ishida đóng, ). Minato gặp được anh chàng đó tại nơi làm việc thêm của mình. Thật ko may, nhân cách thứ 2 của cô-Night lại có vẻ đã yêu Minato mất rồi. Điều này sẽ tạo nên một mối tình tay ba rắc rối chăng khi Night quyết định dành lại tình yêu của mình?. Liệu Minato có biết sự thật về Night? Liệu Night có thể nói lên tình cảm của mình với Minato? Liệu Night và Minato có thể trở thành một đôi khi cả 2 chung một cơ thể sống?

Xem Phim Online tai Http://PhimSV.Com

Nguồn:Xem Phim - Phim Full HD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét